Để thành công chiến lược Inbound Marketing – Thực hiện các bước sau!

Để thành công chiến lược Inbound Marketing – Thực hiện các bước sau! Bạn có biết quy trình của chiến

Picture of Paul Nguyen
Paul Nguyen

Marketing & Sales

Để thành công chiến lược Inbound Marketing – Thực hiện các bước sau!

Bạn có biết quy trình của chiến lược tiếp thị inbound không? Đây là một phương pháp ngày càng được nhiều công ty sử dụng vì nó cho phép bạn thu hút chuyển đổi bán và giữ chân khách hàng với nội dung phù hợp vào đúng thời điểm. Hôm nay chúng ta sẽ xem bốn giai đoạn của inbound là gì tiếp thị là để bạn có thể tạo chiến lược toàn diện của riêng mình hãy bắt đầu.

Nếu đây là lần đầu tiên bạn nghe nói về inbound marketing, đừng lo, chúng tôi sẽ đánh giá nhanh về phương pháp này. Và nếu bạn đã nghe đến biết điều đó chúng ta có thể cùng nhau xem xét inbound marketing sử dụng các kỹ thuật tiếp thị kỹ thuật số và quảng cáo không xâm phạm để giao tiếp với người dùng khi bắt đầu quá trình mua hàng và nó sẽ ở lại với họ cho đến khi chuyển đổi hoặc bán hàng cuối cùng.

Mục đích chính của inbound marketing là gì?

Mục đích chính của inbound marketing là thu hút lý tưởng của khách hàng còn được gọi là tính cách người mua đối với thương hiệu của bạn. Bạn thực hiện điều này bằng cách tạo nội dung có giá trị được cá nhân hóa và đồng hành cùng họ qua từng giai đoạn trong quy trình mua hàng.

Bạn nên đồng hành cùng họ từ thời điểm họ lần đầu tiên biết đến thương hiệu của bạn cho đến khi họ mua hàng lần đầu tiên. Bước xa hơn liên quan đến việc xây dựng lòng trung thành và biến họ thành những người truyền bá thương hiệu. Để làm được điều này, bạn phải hiểu rõ nhu cầu của người đứng sau màn ảnh. Bạn không chỉ phải điều tra xem ai ở phía bên kia mà bạn còn phải hiểu quy trình mua hàng mà họ tuân theo và cách họ di chuyển qua trang web của bạn để có thể cung cấp nội dung vào đúng thời điểm.

Do đó, hai trụ cột quan trọng nhất của tiếp thị trong nước là tính cách người mua và hành trình của người mua, bất kỳ chiến lược nào trong tương lai sẽ được hình thành từ dữ liệu này.

Thực hiện nghiên cứu của bạn là điều cần thiết, chiến lược tiếp thị trong nước của bạn sẽ dựa trên nội dung có liên quan, mang lại giá trị và thể hiện mức độ chuyên môn của phương tiện truyền thông thuộc sở hữu của công ty bạn. Chẳng hạn như các kênh truyền thông xã hội blog và tất nhiên là cơ sở dữ liệu mạnh mẽ của riêng bạn lưu trữ các khách hàng tiềm năng đủ điều kiện ngay bây giờ.

Bạn đã hiểu rõ về tiếp thị trong nước là gì, hãy xem lại bốn giai đoạn chính của nó.

Bước thu hút đầu tiên là thu hút lượt truy cập trong giai đoạn đầu tiên của tiếp thị trong nước này. Hãy tìm kiếm mọi người tiếp cận các kênh truyền thông kỹ thuật số của bạn cho dù đó là thông qua trang web blog của bạn hay mạng xã hội. Bạn nên đặt mục tiêu tăng lưu lượng truy cập web thông qua internet do nội dung của bạn tạo ra.

Các công cụ bạn có thể sử dụng để thu hút khách truy cập là những kỹ thuật SEO sau đây rất cần thiết để xuất hiện trong kết quả tìm kiếm. Đầu tiên nếu bạn không làm SEO thì số người dùng ít hơn có khả năng nhấp vào trang web của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội. Với một chiến lược tốt và các bài đăng hấp dẫn bạn có thể chuyển hướng một phần khán giả đến blog của mình.

Các kênh truyền thông xã hội của bạn cũng có thể đóng vai trò là công cụ phổ biến cho một số nội dung nhất định, chẳng hạn như các bài viết.

Đề xuất của bên thứ ba chẳng hạn như viết blog của khách nếu trang bạn xuất hiện có độ tin cậy và được định vị tốt thì điều đó thật tuyệt nhưng bạn cũng phải thú vị và thêm giá trị số hai chuyển đổi trong giai đoạn thứ hai này. Mục tiêu là có được khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng tiềm năng, nghĩa là người dùng của bạn đang thực hiện các hành động cụ thể trên trang của bạn.

Nói cách khác, trang web mà bạn thu thập dữ liệu về khách hàng tiềm năng có thể được sử dụng để phân loại họ trong cơ sở dữ liệu của bạn. Hãy nhớ rằng bạn sẽ không đạt được điều này nếu không có nội dung phù hợp với tính cách người mua của bạn.

Bạn muốn khách hàng tiềm năng mua sản phẩm hoặc dịch vụ của mình

Bạn muốn khách hàng tiềm năng mua sản phẩm hoặc dịch vụ của mình và bạn nên thu hút họ đến đó bằng cách cung cấp giá trị thay vì tích cực cung cấp cho họ những sản phẩm phù hợp. Thông tin sẽ khiến họ chọn thương hiệu của bạn thay vì cạnh tranh ở bước này. Bạn sẽ phải hiểu người dùng của bạn đang ở giai đoạn nào trong hành trình của người mua và cuối cùng là lòng trung thành.

Chúng tôi đã đạt đến lòng trung thành ở giai đoạn cuối mà bạn muốn khách hàng là những người đam mê thương hiệu của bạn. Bạn đã thành công trong việc biến người dùng thành một phần của cơ sở dữ liệu của mình nhưng mọi chuyện chưa dừng lại ở đó.

Bạn muốn khách hàng tin tưởng thương hiệu của bạn hơn các thương hiệu khác đến mức họ chỉ mua hàng từ thương hiệu của bạn?

Cung cấp cho họ giải pháp cho vấn đề của họ và cung cấp cho họ một dịch vụ khác thường bạn phải định vị mình trong tâm trí người tiêu dùng như một thương hiệu cung cấp giá trị tốt nhất, chăm sóc họ tốt nhất và có dịch vụ khách hàng tốt nhất. Vì vậy đây là bốn giai đoạn của tiếp thị trong nước, thu hút chuyển đổi bán và giữ chân bằng cách sử dụng các kỹ thuật và công cụ khác nhau, bạn có thể hướng dẫn người dùng qua từng giai đoạn này.

Bây giờ bạn đã hiểu rõ về bốn giai đoạn này là gì, bạn có biết sự khác biệt giữa inbound marketing (tiếp thị từ bên trong) và outbound marketing (tiếp từ từ bên ngoài).

*****________________________*****

Chúng tôi tin tưởng và cam kết một cách mạnh mẽ trong việc đồng hành cùng bạn để triển khai các công việc chuyển đổi doanh nghiệp của bạn lên Internet một cách trách nhiệm và hiệu quả.
WebDesigner.png
Số 45 Nguyễn Văn Quá, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, Hồ Chí Minh, Việt Nam

https://Webdesigner.vn |Email: Infowebdesignvn@gmail.com

Các chuyên mục

Về chúng tôi

Chúng tôi chuyên cung cấp giải pháp tổng thể giúp các doanh nghiệp nhỏ & siêu nhỏ triển khai thực hiện phá triển kinh doanh trên Internet.

Bài viết mới

Đăng ký để nhận thông tin mới

Quý vị quan tâm tới sản phẩm, dịch vụ, Hãy đăng ký email để chúng tôi kết nối, gửi thông tin hữu ích

error: Nội dung được bảo vệ !