21 phần mềm quản trị quan hệ khách hàng tốt nhất
Các giải pháp phần mềm CRM (Quản lý quan hệ khách hàng) tốt nhất giúp các nhóm bán hàng hợp lý hóa các quy trình quan trọng để cải thiện năng suất, theo dõi các tương tác của khách hàng và thu thập thông tin chi tiết hữu ích để mang lại trải nghiệm cá nhân hóa nhằm bán hàng thông minh hơn, rút ngắn chu kỳ bán hàng và tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng tốt hơn.
Bài viết này đánh giá 21 phần mềm CRM tốt nhất để giúp bạn hợp lý hóa các tìm kiếm của mình.
Chúng tôi sẽ đề cập đến các tính năng chính, trải nghiệm người dùng, gói giá, điểm mạnh và điểm yếu của một số phần mềm quản trị quan hệ khác hàng CRM tốt nhất hiện này cho doanh nghiệp.
|
|
|
1. Salesforce Sales Cloud CRM
Salesforce Sales Cloud là một giải pháp quản lý quan hệ khách hàng trên nề tảng dữ liệu đám mây hỗ trợ các nhóm bán hàng lớn và mọi thông tin quản trị khách hàng.
Hơn 150.000 công ty, bao gồm các thương hiệu hàng đầu thế giới như IBM, NBCUniversal và Sonos, sử dụng hệ thống CRM để hợp lý hóa quá trình tự động hóa quy trình làm việc.
Quản lý dự án — Phần mềm tích hợp nguyên bản với Slack, cho phép bạn quản lý liền mạch các nhiệm vụ của mình ở một vị trí trung tâm và kết nối từ xa với đồng nghiệp, khách hàng và đối tác trong thời gian thực.
Dự báo bán hàng — Salesforce có thể ước tính doanh thu bán hàng trong tương lai của bạn bằng cách sử dụng dữ liệu dạng đường ống (pipeline) hiện tại và lịch sử của bạn. Một lần nữa, việc tích hợp với các ứng dụng như revVana giúp bạn hiểu rõ hơn về doanh thu.
Linh hoạt và có thể mở rộng — Phần mềm CRM này giúp các doanh nghiệp và doanh nghiệp nhỏ đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của họ mà không làm giảm hiệu suất. Salesforce CRM hoàn toàn dựa trên dữ liệu đám mây, hỗ trợ tích hợp hơn 8.700 ứng dụng khác và có API mở, giúp nó có khả năng mở rộng cao.
KINH NGHIỆM NGƯỜI DÙNG
Thiết lập một tài khoản chỉ mất ba bước.
Bảng điều khiển đơn giản và rõ ràng, giúp bạn dễ dàng sử dụng. Bạn có thể nhấp vào các mô-đun trên menu điều hướng để sử dụng các tính năng của nó. Ngoài ra, phần mềm CRM hiển thị thông tin dưới dạng biểu đồ, biểu đồ tròn và bảng một cách dễ hiểu.
Salesforce Sales Cloud CRM có một nền tảng kiến thức mạnh mẽ để bắt đầu hoạt động ngay lập tức.
GIÁ THÀNH KHI SỬ DỤNG
Salesforce cung cấp bốn gói đăng ký, được lập hóa đơn hàng năm:
- Gói cần thiết: $25 mỗi người dùng mỗi tháng.
- Gói chuyên nghiệp: $75 mỗi người dùng mỗi tháng.
- Gói doanh nghiệp: $150 mỗi người dùng mỗi tháng.
- Gói không giới hạn: $300 mỗi người dùng mỗi tháng.
ĐIỂM MẠNH
Nó hoàn toàn dựa trên đám mây (bạn không cần cài đặt bất cứ thứ gì), dùng thử 30 ngày.
- Tự động hóa quản lý quan hệ khách hàng.
- Hỗ trợ hơn 8.000 tích hợp và ứng dụng.
- Hỗ trợ đa ngôn ngữ và đa tiền tệ.
- Mở API.
- Quản lý khách hàng tiềm năng và các công cụ kinh doanh thông minh.
- Hỗ trợ suốt ngày đêm.
- Lên lịch nhiều cuộc hẹn.
- Khả năng gửi email hàng loạt.
ĐIỂM YẾU
- Không hỗ trợ trò chuyện trực tiếp.
- Không phù hợp để triển khai tại chỗ
2. Hubspot CRM
HubSpot CRM là giải pháp quản lý quan hệ khách hàng dựa trên đám mây dành cho nhân viên bán hàng, nhà tiếp thị, đại lý dịch vụ khách hàng, người quản lý hoạt động và chủ doanh nghiệp. Các thương hiệu toàn cầu hàng đầu như Atlassian, Doordash và Wistia sử dụng phần mềm HubSpot CRM.
Nhiều phân hệ
HubSpot CRM cung cấp năm trung tâm—tiếp thị, bán hàng, dịch vụ khách hàng, CMS và Hoạt động—cho phép bạn thanh toán theo nhu cầu của mình. Ngoài ra, bạn có thể tích hợp tối đa năm trung tâm vào một CRM duy nhất để hợp lý hóa các quy trình kinh doanh của mình.
Phân hệ tiếp thị qua email
Phần mềm có khả năng tiếp thị qua email tích hợp cho các chiến dịch được nhắm mục tiêu đến đối tượng của bạn. Ngoài ra, bạn có thể tạo email tùy chỉnh bằng trình chỉnh sửa kéo và thả trực quan.
Phân hệ thu hút khách hàng tiềm năng
Với các biểu mẫu thu hút khách hàng tiềm năng, công cụ quản lý quảng cáo và trang đích tích hợp sẵn, bạn có thể tạo khách hàng tiềm năng trực tuyến, đưa họ trực tiếp vào CRM và chuyển đổi họ thành khách hàng.
Phân hệ hỗ trợ khách hàng
Bạn sẽ nhận được một cổng hỗ trợ khách hàng để quản lý các yêu cầu hỗ trợ và dịch vụ khách hàng, giảm thiểu gánh nặng cho nhóm dịch vụ khách hàng của bạn. Với cổng thông tin, bạn cũng có thể thiết lập cơ sở tri thức của mình.
Phân hệ tối ưu hoá SEO
Cố vấn SEO cung cấp các mẹo SEO có thể thực hiện được có thể giúp bạn xếp hạng các từ khóa thiết yếu trên kết quả tìm kiếm của Google. Nó có ích khi tạo các bài đăng trên blog hoặc phát triển các trang đích hoặc trang website.
KINH NGHIỆM SỬ DỤNG
Bạn có thể thiết lập HubSpot CRM một cách nhanh chóng và chạy nó ngay lập tức.
CRM rất dễ sử dụng và có giao diện người dùng tuyệt vời. Bạn có thể tùy chỉnh trang tổng quan của mình để nhanh chóng xem tất cả quy trình bán hàng của mình ở một nơi nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng của bạn. Ngoài ra, HubSpot trình bày các báo cáo của mình theo cách dễ hiểu.
Nó cũng tích hợp liền mạch với các công cụ khác. Ngoài ra, HubSpot cung cấp các dịch vụ giới thiệu và nhiều kênh hỗ trợ—điện thoại, email, trò chuyện trực tiếp và cộng đồng trực tuyến.
GIÁ THÀNH SỬ DỤNG
HubSpot cung cấp phiên bản miễn phí nhưng có quyền truy cập hạn chế vào các công cụ của nó. Bạn có thể mở rộng chức năng của nó dựa trên nhu cầu của mình bằng cách đăng ký một gói trong trung tâm thích hợp.
Trung tâm tiếp thị
- Người mới bắt đầu $45 mỗi tháng.
- Chuyên nghiệp $800 mỗi tháng.
- Doanh nghiệp $3,600 mỗi tháng.
Trung tâm bán hàng
- Người mới bắt đầu: $45 mỗi tháng.
- Chuyên nghiệp: $450 mỗi tháng.
- Doanh nghiệp: $1,200 mỗi tháng.
Trung tâm dịch vụ khách hàng
- Người mới bắt đầu $45 mỗi tháng.
- Chuyên nghiệp $450 mỗi tháng.
- Doanh nghiệp $1,200 mỗi tháng.
Trung tâm tạo lập website CMS
- Người mới bắt đầu $23 mỗi tháng.
- Chuyên nghiệp $360 mỗi tháng.
- Doanh nghiệp $1,200 mỗi tháng
Trung tâm điều hành
- Người mới bắt đầu $45 mỗi tháng.
- Chuyên nghiệp $720 mỗi tháng.
- Doanh nghiệp $32.000 mỗi tháng
ĐIỂM MẠNH
Công cụ cộng tác mạnh mẽ, Tích hợp tiếp thị, bán hàng, dịch vụ khách hàng, CMS và các hoạt động trong một giải pháp CRM duy nhất.
- Một phiên bản miễn phí.
- Thân thiện với người dùng và trực quan
- Cơ sở dữ liệu CRM lớn
- Quy trình bán hàng và tiếp thị
- Báo cáo và phân tích sâu sắc
- Quản lý trưởng
- Tích hợp bên thứ ba liền mạch
- Đăng tải thông tin lên các nền tảng mạng xã hội từ CRM
- Sắp xếp lịch họp
- Ứng dụng trên di động
ĐIỂM YẾU
- Các tính năng hạn chếnhằm gia tăng việc thu phí các bản quyền để sử dụng nhiều tính năng khác trong HubSpot.
- Mức phí để được phép sử dụng HubSpot đang ở mức cao.
Tuy vậy trong quá tình triển khai tư vấn, xây dựng hệ thốn quản trị quan hệ khách hàng cho nhiều doanh nghiệp, công ty có các quy mô khác nhau, Chúng tôi nhận thấy việc lựa cho giải pháp Hubspot CRM là hoàn toàn phù hợp với đa số doanh nghiệp.
Quý vị quan tâm liên hệ với chúng tôi
Số 45 Nguyễn văn Quá, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, Hồ Chí Minh
https://Webdesigner.vn | Email: Infowebdesignvn@gmail.com